Quy định và chính sách đổi trả sản phẩm tại Phong Phú Telecom
Mục đích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Phong Phú Telecom sẽ hỗ trợ Quý khách trả lại hoặc đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm gặp sự cố, lỗi mà không thể khắc phục được ngay ( do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất ). Sản phẩm chỉ được đổi hoặc trả khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây :
Chính sách đổi trả sản phẩm
1. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG :
- Sản phẩm được đổi mới 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa của nhân viên chúng tôi. Phong Phú Telecom sẽ xem xét và giải quyết ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
- Sản phẩm được đổi sản phẩm khác tương đương trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương.
- Sản phẩm được đổi sản phẩm tương đương trong suốt thời gian bảo hành ( Theo quy định từ 12 - 24 - 36 tháng ) khi sản phẩm bị hư hỏng mà lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế, hoặc phải đợi linh kiện thay thế với thời gian quá lâu sẽ được Phong Phú Telecom đổi ngay sản phẩm khác tương đương.
- Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi, phải đợi linh kiện chuyển về hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Phong Phú Telecom sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.
2. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG :
- Sản phẩm được trả lại nếu Phong Phú Telecom cố tình giao sai không đúng chủng loại, không đúng mẫu mã quy cách , không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không đủ số lượng, không đủ bộ mà quý khách đã đặt hàng
- Tình trạng sản phẩm bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đạt chất lượng như : quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
- Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Phong Phú Telecom xác nhận với khách hàng, nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
* Lưu ý : Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Phong Phú Telecom để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày chỉ có tại Phong Phú Telecom.
3. TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ :
- Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
- Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp ( sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất ).
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành ( ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định ).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
* Lưu ý : Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định và lịch trình của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được nhà cung cấp, nhà sản xuất ủy quyền
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Phong Phú Telecom ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Phong Phú Telecom hoặc phản hồi trực tiếp cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline : 0933 259 157 - 0915 037 787
Chân thành cảm ơn quý khách đã tín nhiệm và tin tưởng Phong Phú Telecom trong suốt thời gian qua















