phong phu teldcom
nha phan phoi phong phu telecom Phan phoi camera vantech tai tphcm phan phoi tong dai nec tai tphcm va ha noi phan phoi camera hikvision phan phoi camera dahua nha phan phoi panasonic tai tphcm phan phoi camera kbvision tai tphcm phan phoi tong dai nec
Ổ cứng chuyên dụng cho camera
mua ban may cham cong van tay
bo dam chinh hang
tu van giai phap
giai phap panasonic kx-ns300
phong phu telecom cam ket
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI
CAMERA QUAN SÁT
ĐẦU GHI HÌNH CAMERA
ĐIỆN THOẠI BÀN
ĐIỆN THOẠI HỘI NGHỊ
MÁY BỘ ĐÀM
MÁY IN - MÁY FAX
MÁY CHẤM CÔNG
BÁO CHÁY - BÁO TRỘM
CHUÔNG CỬA MÀN HÌNH
THIẾT BỊ MẠNG
THIẾT BỊ VIỄN THÔNG

 

Trang chủ >> Chính sách bảo hành >> Chi tiết tin tức
Nhà phân cung cấp phối thiết bị viễn thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam

 

 

Quy định và chính sách bảo hành sản phẩm tại Phong Phú Telecom

Chân thành cảm ơn quý khách hàng và quý đại lý đã tín nhiệm, tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Phong Phú Telecom cung cấp trong suốt thời gian qua. Rất mong quý khách hàng và quý đại lý tuân thủ theo các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách và quý đại lý một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách và quý đại lý về sau.

 

bao hanh tai Phong Phu Telecom

Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

 

* Lưu ý : Tất cả các sản phẩm mua tại Phong Phú Telecom đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Phong Phú Telecom phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

A. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA VỀ TỰ LẮP ĐẶT : BẢO HÀNH TẠI CÁC TRUNG TÂM PHONG PHÚ TELECOM

1. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH :

- Sản phẩm được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.

- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không có chỉ định của giám đốc Phong Phú Telecom.

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại các trung tâm Phong Phú Telecom. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại HCM, tại Hà Nội đối với sản phẩm mua tại Hà Nội.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH :

- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Phong Phú Telecom chỉ định, tem giả mạo, tem không do Phong Phú Telecom phát hành.

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.

- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

** Lưu ý : Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Phong Phú Telecom để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Phong Phú Telecom.

B. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ CÔNG TRÌNH DỰ ÁN : PHONG PHÚ TELECOM SẼ BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

1. BẢO HÀNH TẬN NƠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ :

- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong '' ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH '' Điều A mục 1.

- Hệ thống do Phong Phú Telecom cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Phong Phú Telecom thực hiện.

- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp ( ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Phong Phú Telecom, hoặc được Phong Phú Telecom đồng ý bằng văn bản ).

- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 vnđ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2. KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC TÍNH PHÍ DỊCH VỤ :

- Sản phẩm hư hỏng nằm trong '' NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH '' Điều A mục 2.

- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.

- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Phong Phú Telecom cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây nên.

- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố ( Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

*** Lưu ý : Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do Phong Phú Telecom cung cấp. ( Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác ). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Phong Phú Telecom để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của Phong Phú Telecom nhằm cải thiện và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tín nhiệm, tin tường sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Phong Phú Telecom trong suốt thời gian qua.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Phong Phú Telecom quý khách vui lòng liên hệ số hotline toàn quốc 0933 259 157 - 0915 037 787